eNewsletter#5
อุตสาหกรรมแฟชั่น       สิ่งทอและเครื่องนุ่งห่มเป็นหนึ่งในภาคส่วนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ซึ่งเป็นที่มาของแนวคิดการปรับตัวธุรกิจแฟชั่นสู่ความยั่งยืน (Sustainability) ผ่านการนำเทคโนโลยีและดิจิทัลมาใช้ การประยุกต์ธุรกิจตามโมเดล BCG (Bio-Circular-Green Economy) หรือการแสวงหาตลาดใหม่ เพื่อจับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่สนใจด้านความยั่งยืน สิ่งแวดล้อม และสุขภาพ

เป็นที่น่ายินดีว่าในปี 2565 มีการคาดการณ์ว่าธุรกิจแฟชั่น   อุตสาหกรรมสิ่งทอและเครื่องนุ่งห่มจะเติบโตขึ้น 10% จากสัญญาณที่ดีขึ้นในปี 2564 ซึ่งเริ่มกลับมาฟื้นตัวแล้ว 70% เช่นเดียวกับการเติบโตอย่างต่อเนื่องของตลาดออนไลน์  แล้วผู้ประกอบการควรปรับตัวอย่างไรให้ธุรกิจโดดเด่นและดึงดูดมากขึ้น?
ไม่ว่าอุตสาหกรรมสิ่งทอและเครื่องนุ่งห่มจะเปลี่ยนแปลงไปอย่างไร ข้อมูลก็ยังนับเป็นเครื่องมือสำคัญที่สุดในการถักทอแนวคิดสำหรับอนาคตอย่างเปี่ยมประสิทธิภาพ GFT Blogs พร้อมนำเสนอข่าวสารและเนื้อหาที่ทันเหตุการณ์ ช่วยในการตามติดวิวัฒนาการทางเทคโนโลยีและข้อมูลที่เป็นประโยชน์ สามารถสร้างแรงบันดาลใจ ต่อยอดไอเดียสร้างสรรค์ ส่งเสริมธุรกิจ และช่วยให้ผู้อ่านสร้างแพทเทิร์นใหม่ของความสำเร็จ
อย่าลืมกดติดตามเพื่อไม่พลาดข้อมูลอันครบครันรอบด้านจากเรา!