งานสัมมนาและเวิร์กชอปภายในงาน GFT 2025 ที่จัดตลอดทั้งสี่วัน ระหว่าง 23-26 กรกฎาคม ผู้เข้าร่วมสัมมนาจะได้รับข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับเทรนด์อุตสาหกรรม การตลาด การสร้างแบรนด์ กลยุทธ์ทางธุรกิจ และแนวโน้มของผู้บริโภค เพื่อให้ธุรกิจทุกขนาดสามารถพัฒนาและเติบโตได้อย่างมั่นคงและยั่งยืนในตลาดโลกที่มีการแข่งขันสูง ตลอดจนกิจกรรมเวิร์กชอปที่จะมอบเครื่องมือและกลยุทธ์ที่คุณสามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้จริง อย่าพลาดโอกาสนี้!