eNewsletter 2
1. เวทีเจาะตลาดความงามที่ครอบคลุมที่สุดในอาเซียน

คอสเม็กซ์คือเวทีชั้นนำด้านเทคโนโลยีการผลิตเครื่องสำอาง, OEM/ODM ผู้ให้บริการเทคโนโลยีการผลิต, บรรจุภัณฑ์, การพิมพ์, ฉลาก, เครื่องจักร, อุปกรณ์เสริมความงาม และผลิตภัณฑ์สำเร็จรูป ซึ่งจัดร่วมกับงาน “อิน-คอสเมติกส์ เอเชีย” งานแสดงด้านส่วนผสมผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกายชั้นนำแห่งเอเชียแปซิฟิก จึงเปิดโอกาสให้ผู้แสดงสินค้าได้ขยายธุรกิจสู่ตลาดความงามที่ครอบคลุมที่สุดในอาเซียน
 
2. ขยายโอกาสทางธุรกิจในงานแสดงสินค้าเฉพาะทาง

พบปะกับคู่ค้าที่ใช่กว่า 20,000 รายจากทั้งในและต่างประเทศตลอด 3 วัน เพื่อเสริมแต่งธุรกิจให้ตรงใจ ผ่านบริการจับคู่ธุรกิจและแอปพลิเคชันที่ใช้งานได้ง่าย
 
3. ชูความโดดเด่นของแบรนด์ผ่านแคมเปญทางการตลาดตลอดทั้งปี

คอสเม็กซ์จะช่วยให้แบรนด์และสินค้าของคุณเป็นที่รู้จักในหมู่ผู้ซื้อเป้าหมาย ผ่านแคมเปญและกิจกรรมประชาสัมพันธ์แบบมัลติแชนเนลที่เข้มข้น ครอบคลุมหลากหลายสื่อทั้งออฟไลน์และออนไลน์ ทั้งในและต่างประเทศตลอดทั้งปี
 
4. รับฟังความเห็นจากผู้ซื้อโดยตรงเพื่อพัฒนาธุรกิจให้มีประสิทธิภาพ

ว่าที่ผู้ซื้อและพันธมิตรทางการค้าของคุณจะมารวมตัวกันที่งานนี้ สร้างโอกาสดีในการรับฟังความเห็นอย่างเจาะลึกเพื่อการพัฒนาสินค้าและบริการที่ตอบโจทย์ตลาดได้ดียิ่งขึ้น และพัฒนาธุรกิจให้เข้าใกล้เป้าหมายมากยิ่งขึ้น
 
5. สร้างเสริมเครือข่ายและค้นพบกลยุทธ์การค้าใหม่ๆ

สานต่อเครือข่ายการค้ากับเพื่อนร่วมวงการความงาม และรับแรงบันดาลใจ ตลอดจนไอเดียใหม่ๆ จากการสัมมนา ตลอดจนกิจกรรมเวิร์กชอปพิเศษจากวิทยากรชื่อดังที่จะช่วยให้คุณต่อยอดธุรกิจอย่างไร้ขีดจำกัด
ท่านฐานิศร์ ณ สงขลา
อดีตเอกอัครราชทูต
ณ. กรุงมานามา ประเทศบาห์เรน
ผู้บริโภคสินค้าความงามฮาลาลกำลังเติบโตอย่างสูงในตลาดตะวันออกกลาง ด้วยความนิยมและกำลังซื้อที่มีต่อเครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกาย หรือผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่มีคุณภาพซึ่งผ่านการรับรองมาตรฐานฮาลาล นี่คือช่องทางในการขยายธุรกิจสำหรับผู้ประกอบการความงามไทยที่จับกระแสตลาดได้ทันท่วงที ดังที่ท่านฐานิศร์ ณ สงขลา อดีตเอกอัครราชทูต ณ กรุงมานามา ประเทศบาห์เรน ซึ่งมีความรู้ความเข้าใจในตลาดตะวันออกกลางอย่างลึกซึ้งได้ให้คำแนะนำไว้ในการบรรยายพิเศษ ที่โซน Halal Cosmetics ในงานคอสเม็กซ์ 2024  
"ตลาดฮาลาลในตะวันออกกลางมีมูลค่าสูงมากเพราะผู้คนมีกำลังซื้อสูงจากการค้าขายน้ำมัน และสินค้าที่ใช้ในชีวิตประจำวันแทบทั้งหมดต้องนำเข้าเนื่องจากภูมิประเทศที่ไม่อำนวยต่อการเป็นผู้ผลิต สิ่งที่ผู้ประกอบการไทยควรทราบคือต้องศึกษากฎเกณฑ์ข้อบังคับของแต่ละประเทศให้ถ่องแท้ เพราะแต่ละแห่งอาจมีความเคร่งครัดต่างกัน การหาพันธมิตรทางการค้าก็ควรเจรจาผ่านสภาหอการค้าในประเทศนั้นๆ ซึ่งจะช่วยอำนวยความสะดวกให้การประสานงานราบรื่น ตลอดจนศึกษาเรื่องค่าธรรมเนียมต่างๆ และค่าขนส่ง เพราะสิ่งเหล่านี้คือต้นทุนที่จะต้องพิจารณาในการดำเนินธุรกิจในตะวันออกกลาง" 
คอสเม็กซ์ จะส่งเสริมให้เจ้าของแบรนด์หรือผู้ที่ต้องการมีแบรนด์เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกาย และผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเป็นของตนเอง ได้พบปะกับผู้ให้บริการและผู้นำเสนอเทคโนโลยีที่ตรงใจ พร้อมรับคำปรึกษาและองค์ความรู้ด้านการตลาดและการเข้าถึงลูกค้า เพื่อเติมเต็มธุรกิจอย่างสมบูรณ์แบบ 
สำรองพื้นที่วันนี้เพื่อเผยเส้นชัยแห่งธุรกิจความงามในฝันก่อนใคร!
  • กลยุทธ์การเชิญลูกค้าเป้าหมายเข้าชมงาน
  • สื่อสิ่งพิมพ์ส่งตรงไปยังกลุ่มเป้าหมายซึ่งผ่านการคัดกรองจากฐานข้อมูลลูกค้า
  • ประชาสัมพันธ์ทางวิทยุและโทรทัศน์
  • โฆษณา ข่าวประชาสัมพันธ์และบทความบรรณาธิการผ่านสื่อนิตยสาร และช่องทางออนไลน์
  • การร่วมประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อเป้าหมาย และสมาคมการค้าพันธมิตร
  • การตลาดอย่างตรงเป้าผ่านสื่อออนไลน์
  • การค้นหาข้อมูลผู้จัดแสดงผ่านทางเว็บไซต์ 
  • ความรู้และกิจกรรมพิเศษอื่นๆอีกมากมาย
รีบคว้าโอกาสธุรกิจแห่งปี สำรองพื้นที่ด่วน!!
โทร: 
0 2686 7299 อีเมล: cosmex@rxtradex.com
เว็ปไซต์: 
www.cosmexshow.com

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่:
 
จัดร่วมกับ: