>
eNewsletter 2
ตลาดความงามทั่วโลกในปัจจุบันมีมูลค่ากว่า 532 พันล้านเหรียญสหรัฐ* และยังคงมีพัฒนาการและเติบโตขึ้นตลอดเวลา วิกฤติโควิดที่ผ่านมาส่งผลกระทบต่อธุรกิจความงามทั้งในด้านของเทรนด์และทิศทางการดำเนินธุรกิจ โดยแนวโน้มที่คาดว่าจะมีบทบาทสำคัญต่อตลาดความงามโลกในปี 2022 มากที่สุดคือผลิตภัณฑ์เพื่อดูแลสุขอนามัย และผลิตภัณฑ์ความงามที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติและออร์แกนิก กล่าวได้ว่าพฤติกรรมของผู้บริโภคในยุคนี้จะให้ความสำคัญกับการดูแลสุขอนามัย การรักษาสิ่งแวดล้อม และการหลีกเลี่ยงสารเคมีรุนแรงที่อาจทำร้ายผิว ส่งผลให้แบรนด์สินค้าความงามต้องปรับเปลี่ยนและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขอนามัยมากขึ้น รวมทั้งค้นคว้าและพัฒนาวัตถุดิบความงามจากพืชธรรมชาติที่มีประสิทธิภาพ เช่น พืชในกลุ่มกัญชงและกัญชาเพื่อให้ทันกับความรู้ของผู้บริโภคที่มากขึ้นเช่นกัน
ในปัจจุบัน ตลาดของผู้รับผลิตเครื่องสำอางขยายวงกว้างมากขึ้น แต่ละรายล้วนมีความเชี่ยวชาญที่แตกต่างกัน บริษัท พิคาโซ่ เนเชอรัลส์ แลบบอราทอรี่ จำกัด หนึ่งในผู้แสดงสินค้างาน COSMEX ได้ดำเนินธุรกิจรับจ้างผลิตในกลุ่มเครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ดูแลภายในช่องปาก ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ ในประเทศไทยมากว่า 18 ปี โดยมีบริษัทแม่อยู่ที่ประเทศญี่ปุ่นซึ่งเปิดดำเนินการมาแล้วมากกว่า 80 ปี ทางบริษัทได้มีการพัฒนาเทคโนโลยีการผลิตสำหรับสินค้าชิ้นเล็ก เช่น ผลิตภัณฑ์บรรจุซอง (Sachet) เพื่อตอบโจทย์ผู้ประกอบการรายย่อยหรือ SME ที่เพิ่มมากขึ้นในปัจจุบัน นอกจากนี้ยังมีส่วนร่วมในการค้นคว้าวิจัยเพื่อนำผลผลิตจากธรรมชาติ เช่น ข้าวหอมมะลิ ไปสกัดแล้วนำมาสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ความงามที่แตกต่าง ตอบโจทย์เทรนด์ผู้ใช้เครื่องสำอางในยุคนี้อีกด้วย
 
 
สำรองพื้นที่ กรุณาโทร: ( 66) 0 2686 7299
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาโทร: ( 66) 0 2686 7222
อีเมล: cosmex@reedtradex.co.th
หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์: 
www.cosmexshow.com
อัพเดทความเคลื่อนไหวของงานได้ทุกช่องทาง
eNews Sponsor:
 
Organized by: