ตลาดความงามทั่วโลกในปัจจุบันมีมูลค่ากว่า 532 พันล้านเหรียญสหรัฐ* และยังคงมีพัฒนาการและเติบโตขึ้นตลอดเวลา วิกฤติโควิดที่ผ่านมาส่งผลกระทบต่อธุรกิจความงามทั้งในด้านของเทรนด์และทิศทางการดำเนินธุรกิจ โดยแนวโน้มที่คาดว่าจะมีบทบาทสำคัญต่อตลาดความงามโลกในปี 2022 มากที่สุดคือผลิตภัณฑ์เพื่อดูแลสุขอนามัย และผลิตภัณฑ์ความงามที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติและออร์แกนิก กล่าวได้ว่าพฤติกรรมของผู้บริโภคในยุคนี้จะให้ความสำคัญกับการดูแลสุขอนามัย การรักษาสิ่งแวดล้อม และการหลีกเลี่ยงสารเคมีรุนแรงที่อาจทำร้ายผิว ส่งผลให้แบรนด์สินค้าความงามต้องปรับเปลี่ยนและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขอนามัยมากขึ้น รวมทั้งค้นคว้าและพัฒนาวัตถุดิบความงามจากพืชธรรมชาติที่มีประสิทธิภาพ เช่น พืชในกลุ่มกัญชงและกัญชาเพื่อให้ทันกับความรู้ของผู้บริโภคที่มากขึ้นเช่นกัน