คุณรุ่งระวี กิตติสินชัยกุล กรรมการผู้จัดการ ระบุว่าความแข็งแรงของธุรกิจมาจากการให้ความสำคัญกับลูกค้า ตอบสนองอย่างฉับไว และนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ทันสมัยในราคาจับต้องได้อยู่เสมอ “ไมลอทท์มีความสามารถในการผลิตที่ยืดหยุ่นและหลากหลายสำหรับรองรับธุรกิจทุกขนาด มีระบบจัดการที่ได้รับมาตรฐานคุณภาพมากมาย และยังมีทีม R&D ดูแลสูตรและบรรจุภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ตลาดได้อย่างตรงใจและรวดเร็ว ทำให้ได้รับความไว้วางใจจากแบรนด์ในไทยและต่างประเทศ มากกว่า 200 รายทั่วโลก”
“การระบาดของโควิด 19 ตั้งแต่ปีที่แล้วส่งผลให้ผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมการซื้อเครื่องสำอาง เนื่องจากมีเวลาอยู่บ้านดูแลตัวเองมากขึ้นและค้นหาข้อมูลก่อนซื้อมากขึ้น ในปี 2022 ตลาดความงามคาดการณ์ว่าจะกลับมาคึกคักสำหรับแนวโน้มสินค้าที่จะได้รับความนิยมในปี 2022 จะมีอะไรบ้างนั้น อ่านเพิ่มเติมได้ในเนื้อหาฉบับเต็ม