สถานการณ์ระบาดของโคโรน่าไวรัสทำให้วิถีชีวิตของผู้บริโภคเปลี่ยนไป เทรนด์ในการดูแลรักษาสุขอนามัยเพิ่มมากขึ้น ทางบริษัทได้มีแผนรับมือและปรับตัวให้ทันสถานการณ์ ด้วยการผนึกกำลังกับซัพพลายเออร์สำหรับทั้งวัตถุดิบและบรรจุภัณฑ์ เพื่อสร้างห่วงโซ่อุปทานการผลิตสินค้าความงามให้มีความแข็งแกร่ง และวางแผนการผลิตอย่างรัดกุม โดยในระยะแรกเน้นการเสนอขายสินค้าเป็นกลุ่มสุขอนามัย เช่น น้ำยาล้างมือที่มีประสิทธิภาพและอ่อนโยนต่อผิว หลังจากผู้บริโภคเริ่มปรับตัวได้ ก็จะหันมาดูแลสุขภาพและความงาม ทางบริษัทจะหันมาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่ไม่ก่อให้เกิดการอับชื้นภายใต้หน้ากากที่สวมใส่ และเครื่องสำอาง (Color Cosmetics) ที่ติดทนนานไม่เลอะเปรอะเปื้อนหน้ากากได้ง่าย ซึ่งสินค้าเหล่านี้ล้วนอยู่ในกระแส เราต้องพร้อมตอบสนองลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว