“จากผลสำรวจ Global Survey ความเห็นของผู้ชมงานแสดงสินค้ากว่า 41,609 รายทั่วโลก รวมถึงผู้ชมงานในประเทศไทยด้วย 1,717 ราย พบว่า มากกว่า 70 % คิดถึง อยากชมงานแบบ Physical จึงเป็นดัชนีชี้วัดได้ว่า งานแสดงสินค้าจะยังคงเป็นเวทีสำหรับผู้ซื้อและขายได้มาพบกัน แลกเปลี่ยนแนวคิด สาธิตเทคโนโลยี ต่อยอดทางธุรกิจ ตลอดจนค้นพบองค์ความรู้ใหม่ๆ” คุณวราภรณ์ ธรรมจรีย์ กรรมการผู้จัดการ รี้ด เทรดเด็กซ์ เผยถึงผลงานวิจัยในเรื่องของผลกระทบการแพร่ระบาดของโควิด-19 และความมั่นใจพร้อมนำผู้ซื้อคุณภาพยังงาน
ในปีนี้ ในปีนี้ บริษัท รี้ด เทรดเด็กซ์ จำกัด ได้เดินหน้าอย่างเต็มที่ เตรียมความพร้อมงานแมนูแฟกเจอริ่ง เอ็กซ์โป 2021 ภายใต้แนวคิด ‘Manufacturing: the Next Chapter’ การผลิตวิถีใหม่ เพื่อเสริมประสิทธิภาพภาคอุตสาหกรรมไทย เพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันระดับสากล